Tin Tức
Đơn hàng ngư nghiệp diện đặc định khá giống với đơn hàng thủy sản, tuy nhiên có sự đa dạng về công việc nên lao động có nhiều lựa chọn hơn. Mức lương cơ bản trên 45 triệu/tháng, chế độ đãi ngộ tốt nhưng yêu cầu lao động đã có kinh nghiệm. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đơn hàng lao động có thể tham khảo.
Cơ khí là 1 trong 14 ngành nghề được cấp visa kỹ năng đặc định ở Nhật Bản. Vậy năm 2020 nên chọn đơn hàng đặc định ngành cơ khí nào là tốt nhất? Mức lương cao nhất? Dễ trúng tuyển nhất? Nếu bạn yêu thích các đơn hàng cơ khí và mong muốn được tham gia diện đặc định nhưng chưa tìm được công việc phù hợp thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Đơn hàng chế biến thực phẩm là đơn hàng được nhiều diện lao động quan tâm. Vậy tham gia đơn hàng thực phẩm theo diện đặc định có khác gì so với diện phổ thông, nên chọn đơn hàng theo diện nào hơn? Để hiểu rõ hơn về đơn hàng này, lao động có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Nghiệp vụ khách sạn là một trong 14 ngành nghề được tuyển dụng với hình thức kỹ năng đặc định Nhật Bản. Đã có rất nhiều đơn hàng đặc định đang được tuyển tại công ty chúng tôi. Bài viết này tổng hợp top đơn hàng kỹ năng đặc định ngành nghiệp vụ khác sạn tốt nhất tháng 11/2019, lương cao
Cơ hội cực lớn cho các lao động muốn tham gia các đơn hàng đặc định ngành xây dựng tại Nhật trong năm 2020 khi Nhật Bản là nước đăng cai thế vận hội Olympic. Với mức lương hấp dẫn, chế độ tốt, nhiều việc làm thêm, hứa hẹn đi XKLĐ Nhật Bản 2020 ngành xây dựng sẽ đem lại nhiều cơ hội cho lao động làm giàu. Dưới đây chúng tôi xin được liệt kê TOP các đơn hàng đặc định ngành xây dựng lương cao mà lao động có thể tham gia. Tìm hiểu dưới đây nhé!
Visa đặc định hay “kỹ năng đặc định” nguyên gốc tiếng Nhật TokuteiGino (特定技能) là một tư cách lưu trú mới nâng cấp của visa “thực tập sinh kỹ năng” được chính phủ Nhật Bản mới đưa vào áp dụng. Dưới đây TOP 20 đơn hàng đặc định Nhật Bản mới nhất tháng 11/2019
Đơn hàng nông nghiệp theo diện visa đặc định yêu cầu lao động có tay nghề, tiếng Nhật N4 trở lên, mức lương tối thiểu 40 triệu/tháng cũng như nhận được nhiều chế độ đãi ngộ. Nếu lao động quan tâm đến đơn hàng có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Ngành dịch vụ ăn uống là một trong những ngành được triển khai đầu tiên của chương trình visa đặc định. Hiện tại đã trải qua nhiều lần tổ chức thi tuyển, nhiều lao động đã được nhận visa kỹ năng đặc định ngành này vì vậy chúng tôi viết bài này để chia sẻ đến các bạn thông tin về top các đơn hàng đặc định tốt nhất ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng lương cao nhất mà lao động nên chọn khi đi XKLĐ Nhật Bản 2020. Cùng theo dõi nhé!
[1] 2